Cấy ghép răng implant thay thế một răng là một dạng phẫu thuật nhỏ, đơn giản như một ca nhổ răng bình thường. Chính vì vậy thời gian thực hiện cấy ghép implant chỉ mất khoảng chừng 30 phút. Nhưng cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Mặc dù cấy ghép răng implant khá đơn giản nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể cấy ghép mà những người mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp hoặc tiểu đường thì được chỉ định không thể cấu ghép implant hoặc muốn cấy ghép phải có bác sĩ theo dõi trong suốt quy trình.

Cấy ghép răng Implant thay thế một răng nên biết
Cấy ghép răng implant đòi hỏi kỹ thuật cao

Cấy ghép răng implant trải qua từng giai đoạn nên bác sĩ thường dùng răng tạm trong thời gian chờ phục hình răng chính thức trên implant để bệnh nhân ăn uống bình thường.
Thời gian cấy ghép răng implant
Thời gian cấy ghép răng implant từ lúc cấy ghép đến khi phục hình kéo dài từ 4-6 tuần. Trong khoảng thời gian này bạn chỉ mất từ 3-5 cuộc hẹn với bác sĩ để điều trị.

Với những bệnh nhân mất răng lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm nên muốn cấy ghép bác sĩ phải ghép xương hàm vào trước. Tùy theo cấu trúc xương hàm, mật độ xương hàm của từng bệnh nhân mà bác sĩ quyết định cấy ghép xương và cấy ghép răng implant cùng một lúc hoặc cách nhau từ 5-6 tháng. Mặc dù khoảng thời gian này là khá lâu nhưng đó là khoảng thời gian cần thiết để tạo lực chắc chắn nâng đỡ răng implant.

Nên thực hiện implant tại nha khoa uy tín
Nên cấy ghép răng implant ở đâu để đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa nên bệnh nhân cũng hoang mang không biết nên chọn cơ sở nha khoa nào phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu của một ca phục hình răng. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa rất hiện đại và được nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt là khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, người đã hàm thụ kiến thức từ các nước trên thế giới nên điều trị implant luôn chính xác. Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất tại nha khoa Đăng Lưu rất hiện đại, thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, và các dụng cụ điều trị đều được vô trùng sạch sẽ. Một điều mà nha khoa Đăng Lưu luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là đội ngũ nhân viên y tế rất nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

Bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra và tư vấn miễn phí cho bạn để hiểu rõ hơn về phục hình implant cũng như mức giá cho trường hợp của mình là bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top