Những trường hợp răng sâu, viêm tủy hay mòn men răng hoặc xuất hiện những kẽ hở, sứt mẻ… thường khiến hàm răng của bạn trông nham nhở. Có rất nhiều giải pháp khắc phục hiện tượng trên nhưng trám răng là giải pháp tối ưu nhất. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Trám răng là gì?
Trám răng là kỹ thuật phục hình nha khoa được thực hiện rất đơn giản và dễ dàng. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên đáp ứng nhu cầu cho đa phần bệnh nhân nên việc thực hiện trám răng sẽ an toàn, đạt hiệu quả cao hơn. Quy trình trám răng như thế nào ?
Để đảm bảo tính hiệu quả, an toàn cao nha khoa Việt Pháp đã áp dụng công nghệ trám răng Le. Max. Công nghệ này sử dụng các chất liệu là khoáng hóa tương đương với ngà răng. Đó là lý do sau khi trám răng hàm răng có độ bền vững cao và màu sắc giống như răng thật. Chất liệu sử dụng trong quá trình trám răng đều là tự nhiên nên sau khi trám răng khả năng chịu được nóng lạnh rất cao, và sử dụng thức ăn cứng cũng không bị ảnh hưởng.

---Thông tin bên lề: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

Khi trám răng tại nha khoa Việt Pháp, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ hoàn hảo. Phòng khám sử dụng công nghệ siêu vô trùng Extra AS nên khả năng khử trùng tuyệt đối nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm vì độ an toàn được đảm bảo tối đa. Đồng thời, bác sĩ dùng công nghệ Laser nên quá trình trám răng diễn ra một cách nhẹ nhàng hơn, bệnh nhân cũng không phải chịu đựng cảm giác ê buốt, đau đớn ở hàm nữa.

Quy trình trám răng
Dùng công nghệ trám răng hiện đại sẽ không thấy vết trám

Quy trình trám răng
Quy trình trám răng tại phòng khám Nha khoa Việt Pháp đạt tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đã đề ra. Bao gồm 4 bước:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Khâu này rất quan trọng vì sẽ xác định được khả năng hư tổn của hàm răng và xem bệnh nhân có gặp các bệnh về răng miệng hay không, nếu có bác sĩ cũng sẽ điều trị kịp thời.

Bước 2: Đưa chất trám lên răng. Bác sĩ sẽ đưa nhựa trám lên bị trí cần trám răng để trám lại các vị trí hỏng hốc đó.

Bước 3: Tạo hình chất trám.

Khâu này rất quan trọng vì để tạo tính thẩm mỹ cho bệnh nhân bác sĩ khéo léo để đảm bảo độ cứng chắc cho răng và giữ cho vết trám đẹp tự nhiên như răng thật.

Bước 4: Chiếu Laser.

Sau khi trám xong bác sĩ sẽ chiếu tia Laser để kích thích chất liệu trám đông cứng hơn nên giúp cho răng trám bền vững và chắc chắn nhất.

Trám răng theo phương pháp này có độ bền rất cao khoảng từ 10 năm trở lên, thậm chí còn tồn tại vĩnh viễn nếu bệnh nhân có một chế độ chăm sóc tốt.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top