Niềng răng mắc cài sứ ra đời đã có những cải tiến đáng kể so với các phương pháp niềng răng truyền thống trước đây. Là một loại niềng răng thẩm mỹ, niềng răng mắc cài sứ ngày càng trở nên phổ biến hơn với mọi người. Vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ
Cũng như niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ được dán ở mặt ngoài nhưng do phần sứ được thiết kế khá mỏng và thẩm mỹ nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng.

---Tham khảo thêm: có nên tẩy trắng răng không

Thời gian điều trị niềng răng mắc cài sứ khá nhanh chóng.

Khả năng kiểm soát lực của niềng răng mắc cài sứ rất tốt và độ bền so với mắc cài kim loại là ngang nhau.

Khi gắn niềng răng mắc cài sứ không hề bị đổi màu, ưu điểm này vượt trội hơn hẳn so với mắc cài được làm bằng nhựa hay compsite khi sử dụng một thời gian sẽ bị biến màu gây mất thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài sứ được thiết kế hiện đại và bệnh nhân dễ dàng vệ sinh răng miệng.

Chi phí của niềng răng mắc cài sứ tương đối nên được phổ biến nên phù hợp với đa số người dân.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu?
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ hơn mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu?
Khi niềng răng, mức chi phí là điều mà mọi bệnh nhân điều quan tâm. Hiện nay, mức giá của niềng răng mắc cài sứ có sự chênh lệch tại nhiều cơ sở nha khoa và cũng tùy theo mức độ lệch lạc răng của mỗi người là khác nhau nên rất khó để đưa ra một con số cụ thể. Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ? mức chi phí của niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Việt Pháp được nhiều người tham khảo với bảng giá như sau:

Niềng răng mắc cài sứ: 30.000.000 – 34.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng In-Ovation C: 40.000.000 – 42.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng trắng Damom Clear: 46.000.000 – 48.000.000 VNĐ

Tuy nhiên, tùy theo từng trường hợp cụ thể như mức độ khó của xương hàm mà bác sĩ sẽ đưa ra mức giá cụ thể, đồng thời bác sĩ sẽ tư vấn thời gian điều trị là bao lâu,.. để bệnh nhân hiểu rõ hơn.

Hiện nay, mắc cài sứ tự đóng Damon Clear được nhiều người ưa thích vì loại mắc cài này có nhiều ưu điểm như không cần phải dùng dây thun mà được thiết kế kết hợp giữa mắc cài với dây cung hiện đại công với nắp trượt tự động nên khả năng giữ chắc dây cung vào khe mắc cài rất cao. Do có đặc điểm tự động này nên thời gian niềng răng mắc cài sứ tự đống Damon Clear nhanh hơn so với các phương pháp khác.

Sau khi gắn mắc cài bạn cũng nên hạn chế sử dụng thức ăn cứng và hạn chế va chạm ở mặt để tránh bị bung và sút mắc cài. Nếu gặp vấn đề gì rắc rối về răng miệng hãy đến nha sĩ để được hoàn thiện bản thân mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top