Implant là thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. Vậy quy trình cấy ghép Implant khi phục hình răng được thực hiện như thế nào?

Cấy ghép Implant là gì?

Hiện nay, tại các cơ sở nha khoa, có rất nhiều các phương pháp phục hình khác nhau để bạn lựa chọn. Nhưng cấy ghép implant được rất nhiều người lựa chọn  bởi những đặc tính vượt trội của phương pháp. Có thể kể đến là khôi phục lại những chiếc răng bị mất, giúp bạn dễ dàng trong vấn đề vệ sinh, khớp cắn chuẩn, tạo sự hài hòa trong khuôn mặt với giá cấy ghép Implant phải chăng. Do đó, sau khi thực hiện phương pháp này, mọi người đều hài lòng với kết quả dịch vụ đem lại.

Việc lựa chọn một cơ sở nha khoa và nhanh chóng khắc phục những khuyết điểm đó là rất quan trọng. Không chỉ giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, nhanh chóng mà còn có thể đem lại hàm răng chắc, khỏe, duy trì được thời gian dài. Qua đó, giúp bạn tự tin trong các sinh hoạt hằng ngày.

Cấy ghép Implant được thực hiện như thế nào?

Quy trình cấy ghép Implant

Khi bạn đến một cơ sở nha khoa, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn, lập kế hoạch điều trị hiện nay được sự hỗ trợ tốt nhất của công nghệ hướng dẫn phẫu thuật Nobel Clinician, máy chụp phim CT Cone – Beam 3D… để cung cấp những thông số chính xác nhất về tình trạng răng miệng của bạn. Đồng thời, những kích thước chuẩn về trụ Implant cần chế tạo và thiết kế cũng được đo đạc chính xác trong giai đoạn này.

Phẫu thuật cấy ghép Implant để phục hình răng sẽ được thực hiện bằng việc bác sĩ đặt Implant vào xương hàm. Mỗi đơn vị Implant được cấy vào răng cần 10 – 15 phút để thực hiện. Với mỗi vị trí khác nhau đòi hỏi độ khó, tính phức tạp và thời gian thực hiện khác nhau. 

Sau khoảng 1-2 lần sau khi đặt trụ lành thương, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình cố định cho răng bằng những Abutment được đặt trên Implant. Từ đó, những mão sứ bền chắc, màu sắc tự nhiên và hòa hợp với răng thật được gắn vĩnh viễn trên implant và tạo cấu trúc răng hoàn chỉnh. Các răng sứ này được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM, công nghệ thiết kế và sản xuất răng sứ hiện đại hiện nay.

Giá cấy ghép Implant

Với những đặc điểm ưu việt của phương pháp. Nhiều người hiện nay, quan tâm đến mức giá trồng răng implant giá bao nhiêu. Giá cấy ghép Implant tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau mà thông thường dao động từ 18.000.000VNĐ – 22.000.000VNĐ.

Hi vọng với những chia sẽ của chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp cấy ghép răng implant này. Bạn hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top