Niềng răng mặt trong là một trong những kỹ thuật niềng răng hiện đại, được nhiều người tìm hiểu và ưu tiên lựa chọn hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo để biết thêm những thông tin liên quan.
Ưu điểm niềng răng mặt trong
Thực hiện niềng răng mặt trong hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này với những ưu điểm vượt trội như sau:
- Mang lại nụ cười tự tin cho mọi người.
- Niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ cao.
Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ cao
- Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng lệch lạc hay răng hô, móm.
- Bảo vệ hiệu quả được những vấn đề về răng miệng hiệu quả.
- Chi phí thực hiện phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.
- Không đau và không để lại những biến chứng không may về sau.
Quy trình thực hiện niềng răng mặt trong
Thực hiện niềng răng mặt trong tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
* Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Trước khi thực hiện niềng răng khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó tiến hành tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả cho khách hàng. Đồng thời, cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng mặt trong.
Niềng răng mặt trong
Bác sĩ hỗ trợ thăm khám cho khách hàng
* Bước 2: Chụp hình X - quang
Các bác sĩ tiến hành chụp hình X - quang để thấy rõ hơn được tình trạng khuyết điểm. Từ đó lên kế hoạch niềng răng cụ thể hơn.
Bước 3: Xây dựng khay niềng răng
Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Mỗi một người sẽ có một khay niềng răng khác nhau nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.
Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài mặt trong
Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng và khép kín. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng. Mất khoảng 45 - 60 phút cho bước thực hiện này.
Bước 5: Hẹn lịch tái khám
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.
 
Top