Thực hiện trồng răng Implant Nha khoa được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được mức chi phí của kỹ thuật này.
Giá trồng răng implant Nha khoa
Trồng răng implant giá bao nhiêu không chỉ là thắc mắc của riêng bất cứ ai. Bởi ngoài những vấn đề như chất lượng, an toàn thì mức chi phí cũng là yếu tố khiến khách hàng phân vân. Đặc biệt, với sự phát triển của rất nhiều trung tâm cơ sở nha khoa như hiện nay thì điều đó lại không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với các cơ sở nha khoa uy tín thì chắc hẳn sự chênh lệch này sẽ không quá lớn.
Giá trồng răng implant Nha khoa
Kỹ thuật cấy ghép răng Impant Nha khoa
Theo nhận định của nhiều chuyên gia nha khoa cho biết, trồng răng implant giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng răng, số lượng răng cần phục hình cũng như phương pháp thực hiện là gì…Khác với trồng răng giả bằng hàm tháo lắp, trồng răng giả cố định còn phụ thuộc vào loại trụ implant và loại răng sứ mà bạn lựa chọn. Để hiểu chính xác hơn, hãy cùng tham khảo bảng giá trồng răng implant hiện đang áp dụng tại Nha Khoa Đăng Lưu sau đây.
Implant Osstem - Hàn Quốc: 16.000.000/ 1 Implant
Implant Straumann SLA Thụy Sĩ: 28.000.000 / 1 Implant
Như vậy, bạn có thể thấy ở bảng giá trên kia có nhiều loại trụ với các mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng răng của mỗi người mà nha sỹ có thể đưa ra lời khuyên trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền là phù hợp. Vậy thực hiện trồng răng hàm có đau không?
Giá trồng răng implant Nha khoa
Nhằm lấy lại được chức năng nhai của hàm
Trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến phương pháp cấy ghép răng Implant Nha khoa. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Tg: Trang
 
Top