Tẩy trắng răng ngày nay được xem là chiếc phao cứu cánh để đánh bay các vết ố vàng, xỉn màu trên răng của tất cả mọi người. Phương pháp này không những hiệu quả mà còn giúp nhiều người tiết kiệm chi phí một cách đáng kế. Chỉ cần bỏ ra chi phí từ 1-3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một hàm răng trắng bóng, sạch sẽ. Tuy vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Tẩy trắng răng có hai phương pháp là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa. Tẩy trắng răng tại nhà thường dùng các sản phẩm từ thiên nhiên như dầu dừa, chanh để làm trắng răng nhưng phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì và mất nhiều thời gian mới đạt được hiệu quả. Đó là lý do mà nhiều chị em không mấy mặn mà với phương pháp này vì không có thời gian. Chính vì vậy tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa là giải pháp hữu hiệu hơn cả. Tẩy trắng răng tại nhà có tốt không ?

Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà có tốt không?
Một loại thuốc dùng để tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa
Với những người bận rộn công việc thì tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa là sự lựa chọn tối ưu, chỉ trong vòng chưa đến 1 giờ đồng hồ là bạn đã sở hữu hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát. Tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa được thực hiện theo quy trình chặt chẽ, an toàn và hợp lý nên bạn không phải lo lắng gì thêm.
Tẩy trắng răng tại nhà
Với một số người nếu không quá bận rộn có thể mua thuốc tẩy trắng răng để tự làm trắng răng tại nhà. Tuy nhiên bạn nên gặp bác sĩ để vệ sinh răng miệng sạch sẽ, lấy sạch mảng bám, vôi trên về mặt răng, chân răng. Bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm để thiết kế máng nhựa để bạn đeo vừa vặn hơn. Khi tự tẩy trắng bạn cần phải theo chỉ dẫn của bác sĩ để thuốc tẩy trắng răng vào máng an toàn và đạt hiệu quả cao. Trước khi đeo máng bạn phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sau đó nhỏ thuốc tẩy trắng răng tại những vị trí cần làm trắng rồi mới đeo máng tẩy trắng răng vào sao cho vừa khít với hàm răng. Nếu thuốc tẩy trắng răng bị tràn ra ngoài thì dùng bông lau sạch để không bị ảnh hưởng đến nướu răng.

Mỗi ngày bạn nên đeo máng khoảng 5-7 lần thì thuốc tẩy trắng răng mới phát huy tác dụng. Trong thời gian đeo máng tẩy bạn có thể tranh thủ làm việc nhà hoặc nghe nhạc để bản thân thoải mái hơn.

Mặc dù tẩy trắng răng tại nhà tiết kiệm chi phí cho bạn nhưng bạn vẫn phải thận trọng không để thuốc tẩy trắng răng dính vào nướu vì chúng sẽ làm bỏng nướu của bạn. Nếu còn băn khoăn gì bạn hãy nên tìm đến bác sĩ để tư vấn cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top