Niềng răng mắc cài là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Phương pháp này hiện đang được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu thông tin về niềng răng mắc cài có đau không ở bài viết dưới đây.
Lý giải niềng răng mắc cài đau không?
Về bản chất, niềng răng mắc cài nói riêng hay niềng răng nói chung nếu thực hiện bằng kỹ thuật chỉnh nha tốt, bác sĩ chuyên môn cao thì chắc chắn sẽ không gây đau. Vì lực kéo răng di chuyển rất nhỏ và từng chút một nên không đủ để làm răng bị đau nhức. Kỹ thuật trồng răng hàm có đau không?
Lý giải niềng răng mắc cài đau không?
Lý giải niềng răng mắc cài đau không?
So với niềng răng không mắc cài, niềng răng mắc cài có chút vướng víu, khó chịu hơn. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ qua đi trong khoảng 1 – 2 tuần đầu. Khi bạn đã quen với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng thì sẽ thấy hoàn toàn bình thường, không hề đau nhức.
Ngoài ra, vấn đề chăm sóc ăn uống hằng ngày cũng ảnh hưởng tới việc niềng răng mắc cài có đau không? Khi niềng răng, bạn nên tránh những thực phẩm cứng, dẻo, khó nhai. Nên ăn các loại thực phẩm mềm như cháo, súp, bánh mì…trong những ngày đầu đeo niềng.
Tại sao nên chọn công nghệ Vceph 3D khi niềng răng?
Công nghệ niềng răng Vceph 3D là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia chỉnh nha khuyến khích khách hàng lựa chọn với 3 ưu điểm:
Rút ngắn thời gian thực hiện: Công nghệ niềng răng Vceph 3D ứng dụng máy X-Quang Cone Beam CT 3D cùng với phần mềm phân tích Vceph. Khách hàng sẽ được chụp phim X-Quang 3D, sau đó hình ảnh phim chụp sẽ được chuyển qua phần mềm phân tích chỉnh nha chuyên dụng Vceph của Mỹ.
Phần mềm này cho phép mô phỏng cấu trúc răng hàm mặt trên không gian 3 chiều, xác định chính xác mức độ lệch lạc, khiếm khuyết của hàm răng. Đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác nhờ đó rút ngắn thời gian thực hiện của ca niềng răng.
Lý giải niềng răng mắc cài đau không?
Kỹ thuật niềng răng hiện đại
Đưa ra liệu trình niềng răng rõ ràng: Phần mềm Vceph 3D có thể giúp bác sĩ đưa ra phác đồ niềng răng chính xác, sau mỗi giai đoạn bác sĩ sẽ kiểm tra lại quá trình dịch chuyển của răng để đảm bảo hàm răng di chuyển về đúng vị trí.
Giảm thiểu nguy cơ đau nhức khi niềng răng: Kỹ thuật chỉnh nha truyền thống thường dựa trên kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện, do đó việc điều chỉnh lực kéo dây cung mạnh dễ gây đau nhức thậm chí là gãy răng.
Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của công nghệ Vceph 3D giúp bác sĩ xác định chính xác lực tác động. Khi sử dụng công nghệ này thì bạn hoàn toàn không cần bận tâm đến vấn đề “niềng răng mắc cài có đau không”. Hiện nay, công nghệ niềng răng Vceph 3D đang được ứng dụng độc quyền tại Nha khoa Đăng Lưu.
Tg: Trang
 
Top