Niềng răng trẻ em là một trong những phương pháp được nhiều người biết đến. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn, nhằm khắc phục những khuyết điểm về răng lệch lạc hay hô móm có trẻ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan.
Thông tin về kỹ thuật niềng răng trẻ em
Khuyết điểm răng không những làm mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng của trẻ. Phương pháp này hiện đang được nhiều người lựa chọn, để giúp trẻ khắc phục và sở hữu được nụ cười tự tin hơn.
Niềng răng trẻ em
Niềng răng trẻ em
Thực hiện niềng răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, trước khi thực hiện sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của trẻ các bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng cụ thể và có thời gian niềng răng khác nhau.
Các phương pháp niềng răng trẻ em
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, phổ biến gồm có những phương pháp sau:
* Niềng răng kim loại
Phương pháp này có chi phí thấp nên cũng được nhiều người lựa chọn. Sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để tiến hành dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. 
Tuy nhiên, niềng răng mắc cài sứ không đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ, những thời gian đầu trẻ sẽ ngại giao tiếp với mọi người. Một số trường có thể bị dị ứng khi gắn mắc cài.
* Niềng răng mắc cài trong suốt
Niềng răng trẻ em
Niềng răng mắc cài sứ
Cũng sử dụng dây cung và mắc cài niềng răng để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Mắc cài sứ đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ, do mắc cài sứ tường đồng với màu răng. 
* Niềng răng không mắc cài
Thực hiện niềng răng không mắc cài là một trong những phương pháp hiện đại nhất. Phương pháp này mất ít thời gian hơn so với các phương pháp niềng răng truyền thống khác. Thực hiện niềng răng không mắc cài cứ 10 ngày thay khay niềng răng một lần để tiến hành dịch chuyển răng.
Thực hiện niềng răng trẻ em hiện nay được nhiều bậc phụ huynh tìm hiểu và lựa chọn. Mọi thắc mắc khác liên quan đến phương pháp các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại các chuyên mục tư vấn Nha khoa.
 
Top