Phương pháp tẩy trắng răng đã được thịnh hành và phổ biến ở Việt Nam, chính vì vậy với những người không may mắn sở hữu hàm răng xỉn màu hay ố vàng đều muốn tìm đến cơ sở nha khoa với mong muốn tìm cho mình một hàm răng trắng bóng tự nhiên. Nhưng cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Hiện nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng như tẩy trắng răng tại nhà bằng các sản phẩm từ tự nhiên như dùng chanh, dầu dừa hay vỏ cau… Tuy nhiên, các phương pháp tẩy trắng răng này tác dụng chậm thấy lại mất nhiều thời gian nên không được nhiều người sử dụng thường xuyên. Do vậy, tẩy trắng răng tại các cơ sở nha khoa được nhiều người lựa chọn do tính chất tẩy trắng nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, hiệu quả tức thì và thời gian duy trì được khá lâu từ 3-5 năm và nhiều hơn nếu bạn giữ gìn tốt.

---Xem thêm: Cạo vôi răng có làm trắng răng không

Đối tượng không được tẩy trắng răng
Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng có thể thực hiện tẩy trắng răng mà phải có điều kiện cụ thể để không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng sau này. Vậy đối tượng nào không được thực hiện tẩy trắng răng ?

Đối tượng nào không được tiến hành tẩy trắng răng?
Răng bị viêm hoặc mòn chân răng không tẩy trắng được

Thứ nhất, tẩy trắng răng không phù hợp với những người men răng bị thiểu sản hay bị mòn cổ chân răng.

Thứ hai, Nếu bệnh nhân mắc các bệnh như tiểu đường, ung thư thì không nên tẩy trắng răng vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Thứ ba, phụ nữ trong thời kỳ mang thai hoặc cho con bú cũng không được tẩy trắng răng vì trong thuốc tẩy trắng răng có những hoạt chất có thể sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của thai nhi và em bé.

Thứ tư, đối tượng trẻ em dưới 16 tuổi không nên tẩy trắng răng.

Thứ năm, những người dị ứng với hoạt chất như Carbamide peroxide, hydrogen peroxide… là các hoạt chất có trong các loại thuốc tẩy trắng răng cũng không nên thực hiện việc tẩy trắng răng.

Vì vậy, để đảm bảo cho hàm răng của mình được trắng bóng thì tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ trực tiếp để bác sĩ kiểm tra và đưa ra giải pháp điều trị phù hợp và hiệu quả cho cụ thể cho bạn.

Khi bác sĩ kiểm tra lâm sàng cho bạn thì bác sĩ sẽ lấy cao răng sau đó tiến hành điều trị các bệnh về răng miệng nếu bạn gặp phải như viêm nướu, sâu răng, nha chu…

Nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín
Tại các cơ sở nha khoa khi thực hiện tẩy trắng răng bác sĩ thường dùng ánh sáng từ đèn nhân tạo như đèn laser, đèn plasma để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng để răng trắng bóng.

Sau khi tẩy trắng răng bạn có thể về nhà ngay và chỉ cần thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ về chăm sóc sức khỏe răng miệng, đồng thời có chế độ ăn uống hợp lý thì bạn sẽ đảm bảo răng miệng mình trắng bóng, thơm tho và giữ được trắng lâu bền.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top