Niềng răng thưa là dịch vụ được áp dụng phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Kỹ thuật này giúp khắc phục tình trạng giữa những chiếc răng có khoảng trống gây mất thẩm mỹ và mang về hàm răng đều đặn, cân xứng cho bạn tự tin hơn khi cười và giao tiếp. Vậy có nên đi tẩy trắng răng không? cạo vôi răng có đau không?


Niềng răng thưa
Niềng răng thưa


Niềng răng thưa là gì? 


Nếu bạn đang phải khổ sở vì giữa những chiếc răng có những lỗ trống nhìn rất thiếu tự nhiên và ảnh hưởng thẩm mỹ gương mặt. Với những lỗ trống này, khi ăn uống, các thức ăn thừa rất dễ bị mắc lại gây nên một số bệnh lý về răng miệng khác.

Niềng răng thưa là kỹ thuật ra đời nhằm khắc phục tình trang không mong muốn trên. Niềng răng được thực hiện bằng việc đeo các mắc gài lên răng để giúp răng di chuyển về vị trí khuôn hàm, che kín khoảng lỗ trống, cải thiện thẩm mỹ và giúp việc ăn uống của bạn dễ dàng hơn. Nên thực hiện kỹ thuật cấy ghép implant ở đâu tốt theo mọi người?


Quy trình niềng răng thưa


Bước 1: Khách hàng nêu lên nguyện vọng thẩm mỹ của mình. Thông qua tình trạng hiện tại của khách hàng, bác sĩ tư vấn kỹ thuật niềng răng thưa.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe khách hàng bằng một số thao tác xét nghiệm.

Bước 3: Thiết kế mắc cài, ở bước này bác sĩ là người trực tiếp thiết kế hoặc có thể kế hợp với các chuyên viên nha khoa để tạo ra những nút mắt cài phù hợp với khuôn hàm khách hàng. Đây là bước rất quan trọng và cần độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng và giảm cảm giác ê buốt bằng việc tiêm thuốc hoặc xịt khoáng gây tê.

Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài và hoàn thành việc niềng răng tại phòng nha. Tại đây, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà hợp lý.


Một số lưu ý trước khi thực hiện niềng răng thưa


Xã hội càng phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Từ đó, nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời và có những chiến lược PR khá rầm rộ kèm theo nhiều dịch vụ chỉnh nha với mức giá ưu đãi. Song, không hẳn cơ sở nha khoa nào cũng thực hiện niềng răng thưa an toàn. Vì vậy, khi có ý định thẩm mỹ, việc đầu tiên bạn cần làm là tìm trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có 1 kết quả thẩm mỹ như mong đợi, bạn phải thật sự hiểu rõ về tình trạng răng miệng hiện tại của mình và tìm hiểu về những phương pháp liên quan một cách cụ thể.

Thực hiện thăm khám trước khi tiến hành thẩm mỹ để đảm bảo mình đủ tiêu chuẩn sức khỏe tham gia chỉnh nha là điều hết sức quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Với những lưu ý trên đây, hy vọng bạn sẽ có một kết quả niềng răng thưa như mong đợi

i viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top