Sự ra đời của kỹ thuật niềng răng chỉnh nha 3D Clear không chỉ giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí trong các trường hợp như răng hô, móm, vẩu, răng mọc lệch lạc, răng thưa,… khôi phục khớp cắn, ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng, đặc biệt còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong suốt thời gian điều trị. Nhưng chi phí niềng răng 3d clear giá bao nhiêu? 

Niềng răng không mắc cài 3D Clear có tốt không?

Răng miệng chúng ta có vài trò rất quan trọng đến việc nhai thức ăn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho gương mặt. Tuy nhiên, răng mọc lộn xộn, không thẳng hàng là tình trạng chung mà nhiều người đang gặp phải. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể thực hiện phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear.

Niềng răng 3D Clear tên gọi đầy đủ là kỹ thuật niềng răng 3D Clear Aligner là phương pháp chỉnh nha không mắc cài mà sử dụng hệ thống khay niềng bằng nhựa trong suốt, có khả năng đàn hồi, tạo lực kéo đưa răng di chuyển từ từ về vị trí đúng khớp cắn, cho hàm răng đều đặn hơn.

Hệ thống khay niềng bằng nhựa có thiết kế nhỏ gọn, được làm từ chất liệu nhựa nha khoa thân thiện với sức khỏe người dùng, không gây kích ứng, không phải gắn cố định trên bề mặt răng nên không lo làm tổn thương nướu răng hay cọ xát môi, má, trồng răng implant giá bao nhiêu

Các khay niềng trong suốt, có tính đàn hồi và thiết kế mỏng, ôm sát với thân răng vì vậy dù trong quá trình chỉnh nha, khách hàng vẫn có thể thoải mái giao tiếp, trò chuyện cùng mọi người mà không lo bị phát hiện.
Niềng răng không mắc cìa 3D Clear giá bao nhiêu?

Niềng răng không mắc cìa 3D Clear giá bao nhiêu?

Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi, giá niềng răng không mắc cài 3D phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng răng, thời gian tiến hành cũng như phương phasl lựa chọn cụ thể.

Với tình trạng răng với thời gian điều trị là 6 tháng, thì bạn sẽ được hưởng ưu đãi chỉ với 8 triệu đồng cho 1 hàm.

Ngoài ra, còn có các dịch vụ với thời gian niềng răng lâu hơn như:

– Từ 6 tháng đến 12 tháng là 30 triệu cho 2 hàm

– Từ 12 tháng đến 18 tháng là 44 triệu cho 2 hàm

– Từ 18 đến 24 tháng là 58 triệu cho 2 hàm

– Từ 24 tháng đến 30 tháng là 72 triệu

– Và trên 30 tháng là 80 triệu

ộ tuổi niềng răng lý tưởng nhất là từ 10 đến 18 tuổi, vì thời điểm này răng và xương hàm đang phát triển nên còn mềm nên kết quả chỉnh nha cũng như hiệu quả đạt được sẽ cao hơn, rút ngắn thời gian điều trị và chi phí. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn đầy đủ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top