Niềng răng hô giá bao nhiêu thưa bác sĩ? niềng răng chỉnh hô có đau khôngKhuyết điểm răng hô bẩm sinh khiến tôi không tự tin trong giao tiếp. Không những vậy nó còn khiến tôi gặp khó khăn trong việc ăn uống. Do đó tôi muốn đi niềng răng để khắc phục khuyết điểm này. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Bình Nguyên)

Bác sĩ tư vấn:

Chào Bình Nguyên! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi niềng răng hô giá bao nhiêu xin được trả lời như sau:

Niềng răng hô giá bao nhiêu?
Niềng răng hô giá bao nhiêu?

Bạn biết gì về phương pháp niềng răng hô?

Niềng răng là kỹ thuật điều chỉnh các hiện tượng lệch lạc ra đời khá lâu và được cải tiến nhiều đến thời điểm hiện nay. Trong các loại niềng răng thì niềng răng không mắc cài được đánh giá cao.

Niềng răng không mắc cài ra đời từ 1997 tại Mỹ và lan nhanh sang các nước châu Âu. Đến nay, phương pháp này đã phổ biến trên toàn cầu. Tại Việt Nam, niềng răng không mắc cài đã phổ biến hơn tại các cơ sở nha khoa và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người để điều chỉnh các vấn đề lệch lạc răng.

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là IBraces hoặc Incognito. Điểm khác biệt của phương pháp này so với các loại mắc cài trước đây là không sử dụng dây thun, mắc cài mà sử dụng các khay niềng răng trong suốt để tạo lực di chuyển răng trên cung hàm. Nhờ lực tác động của khay niềng răng mà các răng sẽ di chuyển nhẹ nhàng theo đúng vị trí như đã vạch ra trước đó.

Có nhiều khách hàng thắc mắc rằng niềng răng có nguy hiểm không? Vâng nhờ tính tiện lợi của phương pháp niềng răng không mắc cài chính là bệnh nhân có thể tự mình tháo ra lắp vào khay niềng răng dễ dàng mà không cần sự can thiệp của bác sĩ. Và bạn có thể tháo khay niềng răng ra để thưởng thức các món ăn ngon mà mình ưa thích. Đồng thời việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn nên có thể phòng tránh được các bệnh về răng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả niềng răng thì mỗi ngày bệnh nhân phải mang khay niềng răng trong vòng khoảng 20-22 giờ. Mỗi khay niềng răng mang 2 tuần là thay khay niềng răng mới để tăng lực di chuyển răng. Một ca niềng răng bệnh nhân mang khoảng 18-36 khay niềng răng tùy theo mức độ lệch lạc của mỗi người.

Quy trình ca niềng răng không mắc cài thường kéo dài từ 12-24 tháng nhưng có thể kéo dài hơn hoặc ngắn hơn tùy theo cấu trúc răng của từng người.

Niềng răng hô giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa áp dụng phương pháp niềng răng hô giúp khách hàng điều trị khuyết điểm của mình. Do đó dẫn đến thực trạng chênh lệch mức giá niềng răng hô giá bao nhiêu tiền giữa những cơ sở này.

Niềng răng có chi phí dựa vào tình trạng khuyết điểm mà bạn đang gặp phải là gì, ở mức độ nào cũng như phương pháp nào áp dụng tốt nhất. Căn cứ vào liệu trình thực hiện cũng như loại khay niềng sử dụng mà mức giá có sự chênh lệch khác nhau. Niềng răng hô bằng phương pháp niềng răng không mắc cài có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 80 triệu đến 100 triệu đồng tùy theo số lượng khay niềng răng mà bạn sử dụng.

Với những thông tin trên, bạn có thể biết được về niềng răng hô giá bao nhiêu. Hãy đến với trung tâm nha khoa của chúng tôi để được thăm khám và tư vấn về phương pháp này.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top