Phương pháp cấy ghép Implant nha khoa hiện nay được nhiều người sử dụng để thay thế cho răng cũ bị hư hỏng, phục hình thẫm mỹ và tăng cường sức nhai cho hàm răng. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người lo lắng liệu Cấy implant nha khoa có tốt không? Cạo vôi răng có làm trắng răng không?


Cấy implant nha khoa có tốt không?
Cấy implant nha khoa có tốt không?
Cấy implant nha khoa có tốt không?

Cấy ghép implant nha khoa hay trồng răng cửa cố định được chỉ định cho những trường hợp không may bị gãy răng, mất răng, răng hư hỏng nặng…muốn phục hồi lại răng cả về thẫm mỹ lẫn sức nhai. Cấy ghép Implant sử dụng một trụ implant có hình xoắn ốc để đặt ngay vào xương hàm, thay thế cho chân răng cũ nhưng vững chắc hơn, có sức chống đỡ cho thân răng sứ bên trên. Cấy ghép Implant sẽ giúp bạn có được hàm răng đẹp, chắc chắn và ngăn ngừa tình trạng tiêu xương tự nhiên. Theo các chuyên gia nha khoa đã nghiên cứu, cấy ghép Implant thực sự là một giải pháp phục hồi lại răng đã mất hoàn hảo, các ca cấy ghép implant thành công hiện nay chiếm từ 95- 100% . Cấy ghép Implant thực sự tốt và an toàn trong phục hình răng. Hơn nữa, khi cấy ghép Implant, bạn hầu như không làm ảnh hưởng đến các chiếc răng thật bên cạnh răng do không phải mài răng, không làm ảnh hưởng đến tủy hay mô nướu của răng thật.

Tuy nhiên, cấy ghép Implant là một phương pháp nha khoa thâm nhập sâu nên yêu cầu kĩ thuật rất khó. Để cấy ghép Implant nha khoa an toàn và không đau, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện an toàn và hiệu quả.

Bảng giá làm răng implant nha khoa

Chi phí thực hiện cấy ghép Implant nha khoa hiện nay được các BS nha khoa của chúng tính toán và đưa ra mức chi phí rất hợp lý. Tùy vào loại Implant cũng như loại răng sứ mà bạn chọn mức chi phí sẽ khác nhau. Bạn cũng có thể tham khảo mức chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu dưới đây:

DIO – Hàn Quốc 800 USD

– MIS – Đức 900 USD

– Nobel Biocare – Mỹ 1200 USD

– Ghép Xương (200 – 500 USD)

– Nâng xoang 500 USD

Những chia sẻ của chúng tôi về Cấy implant nha khoa có tốt khôngtại nha khoa Đăng Lưu phần nào đã giúp bạn có thêm thông tin về mức Bảng giá làm răng implant nha khoa tại các cơ sở uy tín hiện nay . Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
 
Top