Lưu ý khi tẩy trắng răng tuy đơn giản nhưng là giải pháp giúp chúng ta sở hữu hàm răng bền màu hơn. Có nhiều nguyên nhân khiến hàm răng của chúng ta ngày trở nên xấu đi nghiêm trọng như dễ bị nhiễm màu, ố vàng hoặc đen xỉn… Nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng thì cách tốt nhất là thực hiện tẩy trắng răng. Vậy tẩy trắng răng cần lưu ý điều gì? Cạo vôi răng có làm trắng răng không?

Lưu ý khi tẩy trắng răng
Lưu ý khi tẩy trắng răng

Ưu điểm của tẩy trắng răng

– Có rất nhiều phương pháp thực hiện tẩy trắng răng như tẩy trắng răng bằng laser, tẩy trắng răng bằng đèn LED, tẩy trắng răng bằng halogen… nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một phương pháp tẩy trắng răng cho mình.

– Các loại thuốc tẩy trắng răng ngày nay đa dạng và phong phú, có nồng độ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế cho phép nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

– Sau khi tẩy trắng răng bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn. Bạn cần lưu ý khi tẩy trắng răng để tạo cho mình nụ cười tươi tắn.

Thực hiện tẩy trắng răng như thế nào?

Thời gian thực hiện tẩy trắng răng khá nhanh chóng, chưa đến 1 giờ đồng hồ nên bạn có thể yên tâm vì không làm mất nhiều thời gian của bạn. Bác sĩ sẽ kiểm tra răng miệng, cho bệnh nhân mang dụng cụ banh nướu, bôi thuốc tẩy trắng có nồng độ phù hợp lên răng của bạn, sau đó dùng các ánh sáng nhân tạo chiếu lên răng khoảng 10 phút. Sau đó lau sạch thuốc và thực hiện công đoạn trên thêm vài lần cho đến khi màu sắc răng của bệnh nhân đạt đến độ như mong muốn.

Hầu hết mọi người đều mong muốn sau khi tẩy trắng màu sắc của răng sẽ đạt được độ trắng sáng nhưng trên thực tế màu răng chỉ tăng lên 4 tông màu so với màu răng cũ. Ngoài ra, mức độ trắng sáng của răng như thế nào tùy thuộc vào cấu trúc răng của mỗi người. Chính vì vậy, bác sĩ sử dụng bảng màu Vita để đo màu răng hiện tại và màu sắc của răng sau khi tẩy trắng.

Thời gian duy trì màu sắc răng sau tẩy trắng khoảng 4-5 năm hoặc có thể nhiều hơn nếu mọi người có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý. Tỷ lệ thành công của một ca tẩy trắng răng phụ thuộc khá nhiều vào thuốc tẩy trắng răng. Theo Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ, thuốc tẩy trắng răng an toàn là phải có nồng độ thấp và chứa peroxide từ 10-30%.

Lưu ý khi tẩy trắng răng

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở nha khoa nên nhiều khách hàng rất khó lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện tẩy trắng răng. Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được hàm thụ kiến thức từ nước ngoài và đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại nên luôn thực hiện tẩy trắng răng cho bệnh nhân nhanh chóng, an toàn. Những lưu ý khi tẩy trắng răng trên đã giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn vấn đề này.

Nếu răng bạn đang gặp vấn đề về màu sắc và cần tẩy trắng để tạo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt cũng như nụ cười thì bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ tư vấn và giúp bạn lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top