Niềng răng được đánh giá là phương pháp tốt nhất để giải quyết các trường hợp khiếm khuyết về răng lệch lạc như bị hô móm, khấp khểnh hoặc hô vẩu. Ra đời từ những năm 30 của thế kỷ XX đến nay, các phương pháp niềng răng đã có nhiều bước tiến vượt trội với nhiều kỹ thuật và mang đến cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện nhất. Trong đó phải kể đến kỹ thuật niềng răng mặt trong. Bên cạnh đó, không phải ai cũng quan tâm cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Về cơ bản niềng răng mặt trong có nguyên lý hoạt động cũng giống như các kỹ thuật niềng răng khác, nhưng nó có điểm khác biệt đó là hệ thống mắc cài gắn ở mặt trong của hàm răng.

Ưu điểm của niềng răng mặt trong
Ưu điểm của niềng răng mặt trong là rút ngắn thời gian niềng răng xuống còn 14 tháng nên tạo thuận lợi cho khách hàng nhưng hàm răng vẫn được điều chỉnh toàn diện về phương diện thẩm mỹ cũng như tỉ lệ khoảng cách của các răng. chi phí trồng răng cửa có ai biết chưa?

Phương pháp niềng răng mặt trong có giá bao nhiêu?
Niềng răng mặt trong che được mắc cài

Đồng thời mắc cài được gắn ở bên trong của hàm răng nên bệnh nhân có thể tự tin giao tiếp mà không phải lo lắng người khác có nhận ra mình đang niềng răng hay không. Đây là điều mà các kỹ thuật khác khó có thể thực hiện được một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong có hạn chế là bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi cộm cộm khó chịu ở miệng và đầu lưỡi nhưng cảm giác đó sẽ nhanh chóng biến mất chỉ trong vài ngày đầu tiên.
Niềng răng mặt trong có giá bao nhiêu?
Niềng răng mặt trong là phương pháp tiên tiến và có nhiều ưu điểm nên chi phí khá cao, thông thường một ca niềng răng mặt trong có mức giá khoảng 75 triệu đồng. Nhiều người băn khoăn số tiền lớn nhưng chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của bạn thì với số tiền đó là hoàn toàn xứng đáng. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng chắc khỏe và tự tin với khuôn mặt của mình hơn.

Chăm sóc sau khi niềng răng
Để niềng răng đạt kết quả cao thì bạn cũng nên có chế độ chăm sóc chu đáo. Đó là việc ăn uống cần phải thay đổi bằng cách lựa chọn những thực phẩm mềm, nên hạn chế sử dụng lực cắn nhai mạnh của hàm răng. Trong vài ngày đầu thì bệnh nhân nên ăn cháo hoặc súp mềm để không làm ảnh hưởng đến mắc cài. Những thực phẩm cứng và quá nóng hay quá lạnh cũng tuyệt đối hạn chế vì chúng sẽ là tác nhân làm cho kết quả niềng răng không được trọn vẹn.

Bạn nên định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ đến kiểm tra tình trạng niềng răng như thế nào như mắc cài có bị bung hay sút không? Nếu có vấn đề gì bác sĩ kịp thời điều chỉnh để không ảnh hưởng đến quá trình niềng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top