Răng số 8 mọc ở người trưởng thành từ độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi. Thực hiện nhổ răng có để lại biến chứng gì hay không là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Nhổ răng số 8 để lại biến chứng gì hay không?
Nhổ răng số 8 là một tiểu phẫu nha khoa đơn giản, thường được thực hiện nhanh chóng chỉ từ 10 – 15 phút/ răng, các ca phức tạp có thể lâu hơn đôi chút, tùy theo tình trạng từng chiếc răng và mức độ khó của ca tiểu phẫu. Vậy, trồng răng hàm có đau không?
Nhổ răng số 8 để lại biến chứng gì hay không?
Răng số 8
Trên thực tế, nếu nhổ răng số 8 trong điều kiện an toàn, bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật thì vấn đề nhổ răng số 8 có nguy hiểm hay biến chứng gì không sẽ không còn là nỗi lo của bạn Hoàng Quân nói riêng hay tất cả khách hàng có nhu cầu nhổ răng nói chung. Tuy nhiên, việc này còn tùy thuộc vào địa chỉ nha khoa người bệnh lựa chọn.
 Nhổ răng số 8 có nguy hiểm không?
Tại Nha khoa Đăng Lưu, việc nhổ răng số 8 được thực hiện rất an toàn, đúng quy trình kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo không xảy nguy hiểm hay tác động gì đến sức khỏe người bệnh, bởi:
Nhổ răng số 8 tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành bằng công nghệ siêu âm Piezotome hiện đại, khi thực hiện hạn chế tối đa các tổn thương đến mô mềm và xương ổ răng, không tác động hay gây ảnh hưởng đến răng kế bên.
Nhổ răng số 8 để lại biến chứng gì hay không?
Nhổ răng số 8 để lại biến chứng gì hay không?
Toàn bộ dụng cụ nha khoa khi thực hiện nhổ răng đều được vô trùng kỹ theo quy trình an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Bệnh nhân thực hiện nhổ răng số 8 sẽ được sử dụng bộ dụng cụ riêng biệt trong phòng nha riêng, vì thế đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm nhiễm hay lây nhiễm chéo.
Các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm là những người trực tiếp thực hiện các ca nhổ răng số 8, vì thế đảm bảo thao tác cẩn thận, dứt khoát và rất an toàn, không xảy ra bất kì sai sót gì có thể gây nguy hiểm cho người bệnh, vì thế bạn có thể an tâm.
 Nhổ răng số 8 có gặp biến chứng gì không?
Thông thường, răng số 8 nếu thực hiện nhổ sẽ khó hơn các răng ở vị trí khác, do răng nằm trong cùng, kích thước lớn, lại liên quan đến nhiều dây thần kinh quan trọng, đặc biệt các trường hợp răng bị lệch, mọc ngầm khi nhổ không an toàn có thể xảy ra một số biến chứng nguy hiểm như:
Chảy máu kéo dài: Đây là biến chứng gặp khá nhiều, có thể xảy ra nếu vết thương sau nhổ răng bị rách, người bệnh mắc bệnh máu khó đông, vệ sinh răng miệng sau nhổ không đúng cách, uống nhiều rượu, bia,…
Nhiễm khuẩn sau nhổ răng: Đây là biến chứng có thể xảy ra nếu nhổ răng không an toàn, dụng cụ nha khoa khi thực hiện không được vô trùng kỹ, hoặc do chăm sóc răng miệng không tốt.
Tổn thương dây thần kinh: Nếu kỹ thuật nhổ của bác sĩ không tốt, khi nhổ tác động quá sâu dưới xương ổ răng có thể gây tổn thương một số dây thần kinh bên dưới, biểu hiện dễ cảm nhận nhất là bị tê ở lưỡi, môi, cằm hoặc nướu răng, có thể ảnh hưởng tạm thời hoặc suốt đời.
Tuy nhiên, với công nghệ nhổ răng hiện đại, trang thiết bị luôn ứng dụng loại mới nhất, nhổ răng được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, các biến chứng như trên hoàn toàn có thể khắc phục hiệu quả khi tiến hành nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu.
Tg: Trang
 
Top