Phương pháp niềng răng người lớn được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.
Niềng răng người lớn là gì?
Khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Phương pháp niềng răng ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Tùy thuộc vào từng khuyết điểm của mỗi người sẽ có thời gian niềng răng phù hợp.
Niềng răng người lớn
Niềng răng người lớn
Thực hiện niềng răng hiện nay phổ biến được nhiều người lựa chọn. Nên tìm đến những địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn cụ thể thêm những thông tin về phương pháp.
Những phương pháp niềng răng phổ biến
Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng với những ưu nhược điểm khác nhau. Phổ biến hiện nay gồm những phương pháp sau:
Niềng răng mắc cài kim loại
Phương pháp này có chi phí thấp nên cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn.Thực hiện niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. 
Tuy nhiên, trong những thời gian đầu khách hàng sẽ có cảm giác khó chịu và e ngại khi gặp mọi người. Do niềng răng mắc cài kim loại không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Một số trường hợp nhạy cảm có thể gây dị ứng khi sử dụng.
Niềng răng mắc cài sứ
Thực hiện niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng dây cung và mắc cài để tiến hành dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Mắc cài sứ có màu tương đồng như màu răng nên đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ. 
Niềng răng người lớn
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ hơn so với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống khác.
Niềng răng không mắc cài 
Thực hiện niềng răng không mắc cài hiện đại được tiến hành thực hiện theo từng bước cụ thể. Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Sử dụng phương pháp này thì 10 ngày thay khay niềng răng một lần.
Niềng răng người lớn hiện nay được rất nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng người lớn sẽ sớm giúp bạn sở hữu được nụ cười tự tin hơn.
 
Top