Thực hiện bọc răng sứ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng ngả màu. Phương pháp này hiện nay cũng được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp này. 
Tìm hiểu về răng sứ
Răng sứ là chất liệu phục hình rất được ưa chuộng trong nha khoa thẩm mỹ hiện nay. Răng sứ được ứng dụng và mang lại hiệu quả cao trong trường hợp thay thế răng bị ố vàng, răng mẻ, răng gãy…, tạo diện mạo mới cho hàm răng cũng như nụ cười tự tin hơn cho khách hàng. trồng răng hàm có đau không cũng là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm đến hiện nay.
 Răng sứ có tẩy trắng được không?
Răng sứ thẩm mỹ
Răng sứ mang lại những ưu điểm vượt trội như: hình dáng, màu sắc tự nhiên như răng thật, có độ bền cao, màu sắc không thay đổi theo thời gian… Hiện nay cũng có rất nhiều loại răng sứ phục hình được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: răng sứ Cercon, răng sứ Titan, răng sứ Emax, răng sứ kim loại… cấy ghép răng implant cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn.
Tuy nhiên, dù là chất liệu răng sứ nào thì cũng đều có thời gian sử dụng nhất định, có loại chỉ 2 năm, nhưng cũng có loại lên đến gần 10 năm. Vậy nếu bị đổi màu sau thời gian dài sử dụng thì răng sứ có tẩy trắng được không?
Răng sứ có tẩy trắng được không?
Bản chất của quá trình tẩy trắng răng là phản ứng oxi hóa khử, cắt đứt các chuỗi protein tạo ngà răng, giúp cho răng trắng sáng vượt bậc từ bên trong. Tẩy trắng răng công nghệ mới tại trung tâm nha khoa uy tín hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến men răng hay các mô mềm xung quanh nên hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. 
 Răng sứ có tẩy trắng được không?
 Răng sứ có tẩy trắng được không?
Theo các chuyên gia, quá trình tẩy trắng răng chỉ có thể tác động trên răng thật, không mang lại hiệu quả trên răng sứ. Như vậy, màu sắc răng sứ không thể được cải thiện bằng phương pháp tẩy trắng răng thông thường. Muốn cải thiện màu răng sứ, bạn phải thực hiện bọc răng sứ trở lại tại trung tâm nha khoa uy tín.
Khi bạn gặp phải các vấn đề về màu sắc hay hình dáng răng, cả trên răng thật và răng sứ, thăm khám và tư vấn tại Nha Khoa Đăng Lưu sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nha Khoa Đăng Lưu đảm bảo những ưu điểm vượt trội mà không phải trung tâm nha khoa nào cũng đáp ứng được:
– Sử dụng chất liệu răng sứ được chứng nhận về độ bền, tính thẩm mỹ và chất lượng.
– Thăm khám răng miệng chu đáo và tư vấn, giải thích cho khách hàng cặn kẽ trong từng trường hợp cụ thể. Tránh tình trạng thực hiện xong không đẹp hoặc không phù hợp với mong muốn.
– Toàn bộ quá trình phục hình thẩm mỹ răng được tiến hành tại phòng khám vô trùng hiện đại, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cao.
Tg: Trang
 
Top