Điều cần thiết sau khi niềng răng. Nếu bạn đã phải điều trị niềng răng, niềng răng móm và mang một thiết bị chỉnh hình trên hàm răng của bạn, để mang lại hiệu quả cao nhất của việc niềng răng, bạn cần chăm sóc chúng cẩn thận. Bên cạnh đó, nên biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Quá trình này bao gồm việc đánh răng cẩn thận và dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn, tránh sử dụng các thực phẩm có thể làm hỏng hàm răng của bạn . Việc đến thăm khám ở trung tâm nha khoa thường xuyên là điều cần thiết.

Điều cần thiết sau khi niềng răng là gì?
Những điều cần thiết sau khi niềng răng

Ăn uống hợp lý
Trong khi mang các khí cụ niềng răng, bạn phải suy nghĩ về việc lựa chọn các thực phẩm tránh sâu răng khi niềng răng. Nên tránh những thức ăn làm hỏng các khí cụ niềng răng , điều này khiến bạn rắc rối và phải thường xuyên đến gặp nha sỹ, và kéo dài thời gian điều trị của bạn. Tránh xa các thức ăn cứng và dính, caramel, kẹo cứng và kẹo cao su, nó có thể mắc kẹt vào mắc cài của bạn và khó vệ sinh. Hạn chế tuyệt đối các sản phẩm thực phẩm từ đường hoặc nước ngọt, các nguy cơ dẫn đến sâu răng, tốt nhất nên đánh răng sạch sau khi ăn các thực phẩm này.
Thăm khám nha khoa định kì
Đừng quên nha sỹ của bạn, không phải lúc nào cũng nên gặp một nha sỹ chỉnh nha đầu tiên. Niềng răng ở đâu tốt nhất là nơi bạn tin tưởng niềng răng, nhưng có các địa điểm khác bạn có thể đến để nghe các nha sỹ khác tư vấn nếu trường hợp nha sỹ của bạn không thể gặp bạn được. Theo ý kiến của các nha sỹ, trong quá trình niềng răng bạn nên đến các trung tâm nha khoa ít nhất hai lần trong năm. Những đợt thăm khám định kì này là dịp để bạn troa đổi với nha sỹ về những biến chuyển của hàm răng và tham khảo thêm các ý kiến của nha sỹ để điều chỉnh quá trình ddieuf trị sao cho rút ngắn thời gian nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top