Trước giờ khi hàm bị hô mọi người hay chọn phương pháp niềng răng nhưng thời gian để có được kết quả như mong đợi của bạn thì quá lâu và không đạt hiệu quả cao nếu nguyên nhân gây ra hô là do cấu trúc hàm. Do đó để giải quyết vấn đề trên thì hiện nay đã có một phương pháp mới là phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm. Vậy phẫu thuật cắt xương hàm hô có nguy hiểm không thì các bạn hãy tìm hiểu dưới đây.

Phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không?

Trước giờ đây hàm hô được mọi biết đến rất nhiều không hề mang đến cho bạn một vẻ đẹp nào, khiến mọi người thường nghĩ đến những phương pháp niềng răng nhưng không hề có tác dụng, không đạt hiệu quả cao nếu đó là hàm răng hô, những phương pháp bên ngoài cũng có thể bạn nghĩ đến vấn đề thẩm mỹ. Do đó để giải quyết vấn đề trên thì hiện nay đã có một phương pháp mới là phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm. Vậy phẫu thuật cắt xương hàm hô có nguy hiểm không?

Phẫu thuật cắt xương hàm là một ca phẫu thuật tương đối khó, bằng kỹ thuật bóc tách mô và can thiệp trực tiếp vào hàm, cắt chỉnh di dời hàm về vị trí hợp lý sao cho đạt được sự cân đối, hài hòa giữa hai khớp cắn, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nhưng phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không là vấn đề khiến khách hàng lo ngại, còn chần chừ trong việc điều trị, implant là gì.

Phẫu thuật cắt xương hàm rất an toàn không gây nguy hiểm khi khách hàng được tiến hành trong môi trường nha khoa uy tín do các bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Phẫu thuật cắt xương hàm

Phẫu thuật cắt xương hàm tại nha khoa Đăng Lưu

Phẫu thuật này đều được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu. Tại đây có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã phẫu thuật thành công nhiều ca phẫu thuật làm đẹp. Phương pháp được kí kết chuyển giao công nghệ trực tiếp, tiến hành đảm bảo đúng quy trình. Do đó các bạn có thể  yên tâm phẫu thuật cắt xương hàm tại trung tâm mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Ngoài ra phòng phẫu thuật phải đảm bảo tiêu chí vô trùng để trong quá trình phẫu thuật tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo rất nguy hiểm. tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với phòng phẫu thuật hiện đại với đèn mổ 2 nhánh 9 bóng, hệ thống monitor theo dõi nhịp sinh học trong suốt quá trình phẫu thuật và phòng mổ được vô trùng nên rất an toàn và đảm bảo.

Ca phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không sẽ không còn khiến bạn quá lo lắng, vì quy trình phẫu thuật tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu được đảm bảo nghiêm ngặt và vô trùng hoàn toàn theo công nghệ mới nhất quốc tế. Máy cắt xương thế hệ mới nhất giúp ca phẫu thuật của bạn sẽ không đau, không chảy máu, không nhiễm trùng và an toàn tuyệt đối..

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top