Thực hiện niềng răng không mắc cài tại Nha khoa Đăng Lưu được nhiều người lựa chọn. Để biết được phương pháp này được thực hiện như thế nào? Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Quy trình thực hiện niềng răng không mắc cài
Thực hiện niềng răng không mắc cài được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ teher như sau:
Bước 1: Chụp phim bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám bằng máy chụp phim kỹ thuật số ConeBeam CT. Kết quả phim chụp phân tích chính xác nguyên nhân và mức độ hô vẩu cần khắc phục của răng. Bác sĩ  sẽ căn cứ vào đó để tư vấn giải pháp điều trị phù hợp nhất. Thực hiện trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền hiện nay?
Quy trình thực hiện niềng răng không mắc cài
Kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng
Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D
Tại Nha Khoa Đăng Lưu, bác sĩ  sẽ lập một phác đồ niềng răng chi tiết và chính xác cho khách hàng trước khi thực hiện. Phác đồ hiển thị rõ vị trí răng cần nắn chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng, số lượng khay niềng và kết quả của việc niềng răng như thế nào bằng 3D.
Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng Invisalign
Khách hàng sẽ được ký hợp đồng niềng răng, cam kết hiệu quả và thời gian niềng răng theo đúng lộ trình điều trị đã lập ra ban đầu. Đây là tiêu chí khẳng định chất lượng và chuyên môn cao của bệnh viện, đem đến cho khách hàng sự yên tâm khi điều trị.
Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm và vệ sinh răng miệng
Quy trình thực hiện niềng răng không mắc cài
Lấy dấu răng và vệ sinh răng miệng
Bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu mẫu hàm bằng công nghệ 3D, mô phỏng chính xác tình trạng răng hàm của khách hàng. Thông số mẫu hàm sẽ được gởi sang Labo tại Mỹ và thực hiện hệ thống khay niềng răng không mắc cài invisalign.
Bạn sẽ được nha sĩ vệ sinh răng miệng cẩn thận, điều trị các bệnh về răng miệng tốt trước khi niềng răng. Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm khi niềng răng.
Bước 5: Tiến hành đeo khay niềng
Sau khi đeo khay niềng ổn định trên răng, đảm bảo đúng kỹ thuật, tạo sự thoải mái cho khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà để bạn thật sự có được kết quả niềng răng tốt nhất. Bạn nên đến Bệnh viện để được thăm khám, theo dõi và thay khay niềng theo lịch hẹn của bác sĩ nhé.
TG: Trang
 
Top